Khai trương nhà mới – Nhân dịp sinh nhật my netfriends


Chúc mừng sinh nh�t U
Khi bạn sinh ra mọi người xung quanh bạn cười trong khi bạn khóc
Hãy sống để khi bạn chết, mọi người xung quanh bạn khóc trong khi bạn cười.

Đó là câu nói mình cảm thấy vừa có thực tế lại vừa có ý nghĩa sâu sắc, chứa đựng một lẽ sống, một quan điểm sống mình cho là không thể ai cũng làm được điều này. Mình cũng quyết tâm để xây dựng một cách sông như vậy. Ngày mai 23/6/87 sinh nhật một netfriends của tôi. Tôi quen cô ấy cũng chỉ là vô tìn, có thể từ đây tôi và cô ấy bắt đầu một tình bạn mới, một tình bạn trên net. Để chúc mừng điều này tôi cũng chính thức đưa web`blog này đi vào hoạt động. Để từ đây con tàu việt sẽ ra khơi, Và Bạn Trang sẽ thêm một tuổi mới với các ước mơ và hoài bảo mới. Từ đây tôi cũng bắt đầu đóng con tàu của tôi để thực hiện những ước mơ, khát vọng của mình. Không biết nói sao cho mọi người hiểu được điều này đành mượn lời một bài thơ của Puskin;
Vô tình
Vô tình anh gặp em
Rồi vô tình thương nhớ
Đời vô tình nghiệt ngã
Nên chúng mình yêu nhau

Vô tình nói một câu
Thế là em hờn dỗi
Vô tình anh không nói
Nên đôi mình xa nhau

Chẳng ai hiểu vì đâu
Đường đời chia hai ngả
Chẳng ai có lỗi cả
Chỉ vô tình mà thôi

Vô tình suốt cuộc đời
Anh buồn đau mải miết
Vô tình em không biết

Và từ đây tôi cũng bắt gặp một vô tình như vậy:
Vô tình gặp em trên nét
Tôi cũng vô tình quen được em
Nói những thứ không quen
Để rồi vô tình tôi làm được.
Cám ơn em vì những lời động viên và chia sẽ trong những lúc khó khăn nhất của tôi. Nhân dịp sinh nhật em tôi cũng thành tâm chúc em gặp được nhiều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống, và đặt biệt sơm đạt được ước mơ của mình. Cũng nhân cơ hội này mình lấy ngày này để làm sinh nhật cho web`blog của mình luôn.
Bạn đó tên là Đỗ Huyền Trang my friends in nets

Gửi phản hồi

