ĐÈN TRỜI ĐÓN TRUNG THU TỐT NGHIỆP

Năm nay Nha Trang mùa mưa đến sớm hơn, không biết trung thu năm nay có gì hơn mọi năm không; có lẽ là mùa thu cuối cùng tôi còn là một sinh viên; thấm thoát thế mà mùa thu này đã là mùa thu thứ năm của tôi tại Nha Trang. Có lẽ các mùa thu trước tôi cũng chẳng có một tẹo ấn tượng gì với ai. Nhưng thu năm nay lại có rất nhiều đặc biệt; bận bụi với đề tài tốt nghiệp với các dự án forum chuyên nghành; lại thêm lại phải lò mò ôn thi anh văn. Tưởng rằng Trung thu năm nay cũng sẽ qua một cách lặng lẽ như các mùa thu qua. Đột nhiên lại xuất hiện thêm các người bạn mới, cũng không phải là bạn bình thường;vừa là bạn vừa là cô giáo dạy anh văn; họ đến từ quốc qia khác chứ không phải đến từ Việt Nam. Đặc biệt hơn nữa ” Mũi tên tình ái lại bắn vào giờ này nữa mới chết”. Cố kìm nén suốt bốn năm nay; trước kia cũng có những giao động tức thời thôi thì nhắm mắt cho qua. Không yêu thì cũng không thể chết được.
Thôi thì thời gian trôi qua cũng không thể trở lại;mai mốt có may mắn thành công thì cũng sẽ không hề hối tiếc. Tôi vàMR Duẩn nảy ra ý tưởng là sẽ làm đèn lồng thả vào đêm trung thu cùng các người bạn mới là Katherine và Mallory. Đồng thời thả đèn trời cũng là mong ước cho những ước mơ của chúng tôi được bay cao bay xa và sớm trở thành hiện thực. đồng thời tạo một kỹ niệm không thể nào quyên của một thời nghịch ngợm – Không hổ danh là gián trên trán hai chữ SV. Lại được sự ủng hộ của cô em gái tôi hay gọi là EGNT nữa chứ. Hy vòng trời hôm đó đừng mưa. Mà giờ công nghệ làm đèn lồng như thế nào thì chưa biết nữa, tôi cũng chưa làm bao giờ, search trên mạng thì có nhiều cách làm lắm, tôi tin là TÔI và MR Duẩn cũng sẽ làm được thôi. Ai có những mong muốn giống tôi thì nhanh chân liên lạc cùng nhau để làm một đêm đèn trời thật hoành tráng trong đêm trung thu này nhé.
Dưới đây là một số hình ảnh về một đêm thả đèn trời trong đêm Trung thu.


Thắp lửa


Đèn trời chuẩn bị cất cánh


Đang gởi gắm những ước mơ vào trong chiếc đèn trời


Bắt đầu khởi hành
Đèn trời có thể bay vào không gian từ 1 đến 5 Km


Một đôi đèn trời thật lãng mạn cho những đôi đang yêu nhau

Không có em bên cạnh ta cũng có thể một mình thong dong

Còn gì vui bằng khi cùng nhau thắp nến cho đèn trời

Ước mơ của ta ơi; hay bay cao và bay xa như đèn trời nhé


Còn gì tuyệt vời hơn khi có một đêm đèn trời như thế này


Tuyệt vời phải không các bạn.
Thời gian và địa điểm bọn mình sẽ tô chức thả đèn trời :
Thời gian: 20h ngày  Chủ Nhật 14/9/2008 nhằm ngày 15 âm lịch
Địa điểm : Bãi Dương – Hòn Chồng
Các bạn muốn cùng bọn mình làm một đêm đèn trời thật hoành tráng thì hãy chuẩn bị đi nhé
đúng thời gian và địa điêm trên bọn mình cùng nhau thả đèn trời:

Các bạn có thể tham khảo cách làm đèn trời tại địa chỉ này:

cách làm đèn trời tại đây

2 thoughts on “ĐÈN TRỜI ĐÓN TRUNG THU TỐT NGHIỆP

  1. ý tưởng hay đấy, nhớ chụp thật nhiều ảnh để lưu lại cái buổi thả đèn đêm trung thu nhé.

    Anh đoán thế nào cũng có cô bạn mà em đang để ý tham gia thả đèn cho xem

Gửi phản hồi

